Chuyển đến nội dung chính

7 cách chữa khí hư màu xanh tại nhà hiệu quả không ngờ

 7 cách chữa khí hư màu xanh tại nhà hiệu quả không ngờ

‍Cách chữa khí hư màu xanh tại nhà là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm thẩm định bởi đây là cách trị bệnh an toàn và dễ làm lại không gây đớn đau khó chịu cho người bệnh. Huyết trắng màu xanh gây nên bởi nhiều căn nguyên khác nhau. 

Nếu như không chữa trị hiệu quả sẽ gây ảnh hưởng hiểm nguy đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ. Vậy, chữa huyết trắng màu xanh tại nhà như thế nào để đạt hiệu quả thấp nhất? Chị em hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Phú Cường tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.


Những điều cần biết về cách chữa bạch đới tại nhà

Huyết trắng màu xanh là biểu hiện cảnh báo thất thường về sức khỏe vùng kín của phụ nữ đang gặp phải những vấn đề rắc rối cần được thăm khám & điều trị ngay. Cách chữa bạch đới màu xanh tại nhà cũng là một biện pháp an toàn được chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất hiện tại.

Trên thực tại dịch tiết cô bé phụ nữ khỏe mạnh thường có màu trong trắng, tương đối dai, có thể kéo thành sợi. Bạch đới được gọi là khí hư khi có sự thâm nhập & gây viêm nhiễm của những loại vi khuẩn gây bệnh làm cho khí hư có sự đổi thay về cấu trúc & màu sắc, trong đó khí hư màu xanh là một minh chứng điển hình nhất.

Nguyên nhân khí hư màu xanh

Có hầu hết nguyên nhân gây ra tình trạng khí hư màu xanh ở đàn bà, trong đấy có cả căn nguyên sinh lý & nguyên nhân bệnh lý. Khí hư màu xanh do căn nguyên sinh lý ko đương nhiên biểu hiện bất thường & có thể tự khỏi khi người bệnh đổi thay lại lối sống sinh hoạt theo hướng hăng hái.

Bên cạnh đó, nếu như là căn nguyên bệnh lý thì kế bên tín hiệu huyết trắng màu xanh bất thường, người bệnh còn có bệnh trạng ngứa ngáy vùng kín, đau lúc quan hệ tình dục, chảy máu cô bé, chỗ kín có mùi hôi khó chịu, âm hộ sưng đỏ, lở loét... nếu không trị liệu hiệu quả và đúng phương pháp người bệnh sẽ phải đối mặt với những vấn đề như:

Nguy cơ do khí hư màu xanh

Gây viêm nhiễm phụ khoa: Viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niệu đạo, viêm tắc vòi trứng, viêm phần phụ... tạo điều kiện cho các tế bào ác tính trở nên u ác tính

  • Nâng cao nguy cơ vô sinh hoặc muộn ở phụ nữ
  • Suy giảm thèm muốn tình dục, ảnh hưởng đời sống vợ chồng.
  • Tác động tới sức khỏe và chất lượng công tác của người bệnh

Cách chữa khí hư màu xanh tại nhà

Vậy, cách trị liệu huyết trắng màu xanh tại nhà là gì? Chữa huyết trắng màu xanh tại nhà là phương pháp trị bệnh dân gian được rất nhiều chị em nữ giới vận dụng bởi tính an toàn, hiệu quả, đơn giản dễ làm, không gây tác dụng phụ, & ko gây đau đớn cho người bệnh trong giai đoạn chữa trị, có thể tiết kiệm giá bán chữa bệnh.

Vật liệu chữa bạch đới màu xanh tại nhà là những thảo dược có nguồn cội tự nhiên nên dễ sắm và lành tính.

LƯU Ý: Cách chữa bạch đới màu xanh tại nhà có thể thực hành bất cứ lúc nào, chị em không cần phải đi thăm khám bác sĩ & e ngại xấu hổ hay lo âu xếp hàng chờ đợi...

Chú ý khi vận dụng cách chữa bạch đới màu xanh tại nhà

Chữa huyết trắng màu xanh tại nhà là giải pháp đơn giản và hiệu quả người nào cũng có thể ứng dụng thực hiện được nhưng người bệnh cần phải bền chí và thực hiện nghiêm chỉnh chỉ mất khoảng mới có hiệu quả tình sự.

Mặt khác, những chuyên gia y tế khuyến cáo: cách trị liệu bệnh tại nhà chỉ vận dụng được đối với những trường hợp nhẹ, bị viêm nhiễm do căn nguyên sinh gây nên. Còn đối với những trường hợp bạch đới màu xanh do bệnh lý viêm nhiễm thì cần phải dùng đến biện pháp điều trị khác tiên tiến hơn.

  • Cách chữa khí hư màu xanh tại nhà, chị em cần phải bền chí ko được bỏ dở giữa chừng.
  • Nguyên liệu sử dụng phải sạch sẽ, an toàn
  • Cần lưu ý kiêng quan hệ TD chỉ mất khoảng trị bệnh
  • Giữ vệ sinh chỗ kín sạch sẽ, khô thoáng
  • Mặc quần lót phổ biến, thoáng mát tránh mặc đồ bó sát gây bí bách khó thoát mồ hôi giúp cho vi khuẩn gây bệnh lớn mạnh
  • Bổ sung dinh dưỡng có lí và công nghệ
  • Kiêng một số loại thực phẩm cay hot, những chất kích thích bia rượu thuốc lá để phòng tránh bệnh có thể tái phát trở lại
  • Nên lưu ý thăng bằng cuộc sống & công việc, giảm thiểu tâm lý căng thẳng, áp lực & stress kéo dài
  • Chủ động thăm khám bác sĩ ngay khi có biểu hiện ngứa ngáy thất thường tại vùng kín.

Phần nhiều những trường hợp bị khí hư màu xanh là tín hiệu của những bệnh lý phụ khoa như viêm cô bé, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu...do vi khuẩn, nấm, Candida, Trichomonas, tạp trùng tạp khuẩn dẫn đến. Vì thế, cách chữa bạch đới màu xanh tại nhà chỉ giúp khiến giảm những triệu chứng khó chịu do bệnh gây nên chứ chẳng thể chữa khỏi bệnh triệt để được. Việc điều trị bệnh phải sử dụng đến thuốc kháng sinh hoặc những giải pháp phòng ngừa như phẫu thuật, can thiệp ngoại khoa, vật lý điều trị, sóng cao tần, hoặc đông tây y kết hợp.

7 cách chữa trị khí hư màu xanh tại nhà rộng rãi nhất ngày nay

Các chuyên gia đầu ngành Sản phụ khoa chia sẻ: Cách chữa huyết trắng màu xanh tại nhà bằng cách thức dân gian là cách làm có từ xa xưa được nhiều phụ nữ áp dụng. Đây là cách chữa trị bệnh an toàn lành tính, và dễ làm cho có thể giúp chị em chủ động đề phòng bệnh hiệu quả.

Dưới đây là một số cách chữa trị khí hư màu xanh tại nhà chị em có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

1. Cách chữa khí hư màu xanh tại nhà bằng lá chè xanh

Theo thảo dược, Lá chè xanh có vị chát và chất EGCG có trong lá chè xanh giúp sát khuẩn & chống viêm rất hiệu quả, chống lão hóa cực kỳ tốt.

Nữ giới khi bị viêm nhiễm phụ khoa gây bạch đới màu xanh có thể tiêu dùng lá chè tươi rửa sạch, rồi giã nát với một ít muối biển sau đấy chắt lấy nước cốt pha cùng nước ấm tiêu dùng để vệ sinh chỗ kín.

Tuy nhiên, chị em có thể đun nước lá chè xanh sau đấy sử dụng để xông rửa vùng kín mỗi ngày, hiện trạng viêm nhiễm sẽ nhanh chóng được cải thiện.

2. Cách chữa huyết trắng màu xanh tại nhà bằng lá ngải cứu

Trong y học cổ truyền, lá ngải cứu có tính ấm, vị đắng, & mùi thơm là một vị thuốc quý có công dụng bổ máu & giảm đau bụng kinh hiệu quả.

Bên cạnh đó, lá ngải cứu còn có công dụng hỗ trợ chữa ngứa ngày & viêm nhiễm vùng kín, được tiêu dùng để chữa trị những bệnh lý phụ khoa, khí hư màu xanh hiệu quả. Cách làm: Lấy 1 nắm lá ngải cứu tươi, rửa sạch rồi cho vào ấm sắc với khoảng 500ml nước, tới khi còn 100ml thì sử dụng để uống khi nước còn ấm, chia 3 lần uống trong ngày.

Bên cạnh đó, chị em cũng có thể dùng lá ngải cứu đun nước để xông rửa vùng kín mỗi ngày sẽ giúp vùng kín sạch sẽ khô thoáng, cải thiện hiện trạng bạch đới màu xanh hiệu quả & không còn mùi hôi.

3. Cách chữa khí hư màu xanh tại nhà bằng giấm táo

Dấm táo có rất nhiều công dụng trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt giấm táo còn có khả năng xoá sổ vi khuẩn & những loại nấm rất hiệu quả.

Cách dùng giấm táo để chữa viêm phụ khoa gây huyết trắng màu xanh rất đơn thuần. Chị em hãy pha 1 chén giấm táo vào bồn tắm rồi ngồi ngâm mình trong ấy khoảng 30 phút, sau đấy tắm lại bằng nước sạch. Điều này có tác dụng giúp khiến sạch vùng kín 1 cách tự nhiên, giúp giảm nhanh các bệnh trạng viêm nhiễm gây bạch đới màu xanh hiệu quả.

4. Cách chữa viêm âm đạo tại nhà bằng nước muối sinh lý

Trị liệu bệnh nữ giới huyết trắng màu xanh bằng nước muối sinh lý là giải pháp thuần tuý, hiệu quả & phổ thông nhất.

Chị em chỉ cần pha 1 chút muối vào chậu nước ấm rồi dùng để vệ sinh chỗ kín mỗi ngày. Lưu ý không nên pha muối quá đặc sẽ gây phản tác dụng, khiến khô chỗ kín. Rẻ nhất chị em nên pha loãng & chỉ thực hiện 2-3 lần/ tuần.

5. Cách chữa viêm chỗ kín tại nhà bằng cây hổ ngươi hoàng cung

Cây hổ ngươi hoàng cung là mẫu dược chất quý, được sử dụng để chữa trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cho chị em đàn bà như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, u ác tính cổ tử cung...

Trong thành phần của cây hổ ngươi hoàng cung có chứa hoạt chất lycorin có khả năng ức chế tổng hợp protein & DNA của những tế bào ung bướu, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, kháng vi rút và ngăn đề phòng u ác tính hiệu quả. Giúp ngăn chặn và hạn chế những tế bào này lớn mạnh, tăng cường miễn nhiễm.

Cách sử dụng cây hổ hang hoàng cung chữa huyết trắng màu xanh: Chị em hãy lấy lá cây rửa sạch phơi khô rồi đem pha với nước uống như nước trà giúp cải thiện nhanh chóng trạng thái viêm nhiễm khó chịu do khí hư màu xanh bất thường dẫn đến.

6. Cách chữa huyết trắng màu xanh tại nhà bằng thuốc ta

Tình trạng khí hư màu xanh ra nhiều bất thường làm cho chỗ kín của chị em luôn ngứa ngáy khó chịu, thậm chí thấy căng thẳng và mệt mỏi, ảnh hưởng ko nhỏ đến sức khỏe & chất lượng cuộc sống. Để cải thiện những triệu chứng khó chịu do huyết trắng màu xanh gây ra, chị em có thể tham khảo và áp dụng một số bài thuốc đông y như sau:

Bài thuốc uống :

Nguyên liệu: Sa sàng tử + xấu hổ hoàng cung + Đinh hương + cam thảo mỗi chiếc 1 lượng vừa đủ cho vào ấm sắc với khoảng 300ml nước, uống liên tục trong vòng 1 tuần.

Bài thuốc xông rửa :

Nguyên liệu: Lá trầu không, hoặc lá chè xanh/ lá ổi đem rửa sạch, vò nát rồi đun sôi sau ấy tiêu dùng nước này để xông rửa vùng kín.

Bài thuốc bôi :

Nguyên liệu: lấy 1 nắm lá bạc hà tươi rửa sạch, đem giã nát với 1 ít muối, sau đấy giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi quanh đó bên ngoài cô bé, ko nên bôi quá sâu bên trong. Để khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

7. Cách chữa bạch đới tại nhà bằng thuốc

Bên cạnh các bài thuốc dân gian chữa khí hư màu xanh tại nhà thì chị em có thể dùng một số dòng thuốc trị viêm nhiễm phụ khoa, mặc dù có thể tốn kém tầm giá nhưng hiệu quả nhanh chóng.

Thuốc chữa bạch đới màu xanh, viêm nhiễm phụ khoa gây bạch đới màu xanh có thể là thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt phụ khoa.

Thuốc uống: Đối với các trường hợp bị bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê một số loại thuốc kháng sinh đường uống có thành phần kháng sinh chống viêm tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Trong quá trình dùng thuốc, chị em cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chữa trị.

Thuốc đặt phụ khoa: Được chỉ định áp dụng cho những trường hợp dị ứng với thành phần của thuốc uống hoặc nữ giới có thai. Thuốc đặt cô bé thường được bào chế hình dạng viên đạn, đặt sâu trong cô bé có tác dụng xoá sổ vi khuẩn & những loại nấm men gây khí hư màu xanh hiệu quả. Nên sử dụng thuốc trước lúc đi ngủ.

Bác sĩ chữa khí hư màu xanh tại Long Biên, Hà Nội

Ví như còn câu hỏi về cách chữa bạch đới màu xanh tại nhà hay các cách thức chữa bệnh phụ nữ khác, chị em hãy gọi tới số máy 0923.559.559 để được các chuyên gia hỗ trợ cụ thể.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, thầy thuốc Phạm Thị Minh Trang hiện đang là một trong các thầy thuốc chuyên khoa Sản phụ khoa được nhiều bệnh nhân biết tới và tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ là một trong những tấm gương tiêu biểu, có chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp, uy tín đứng đầu tại Phòng Khám Phú Cường.

Bác sĩ Phạm Thị Minh Trang đã có nhiều thành tích tốt trong công việc về tuyên truyền, thăm khám, trị liệu những bệnh ở chị em phụ nữ:

  • 4 Lần được bằng khen của bộ Y Tế cùng với nhiều bằng khen của UBND thành phố Hà Nội.
  • Có huy chương về sự nghiệp dân số trong thời gian làm việc cho cộng đồng.
  • Bác sĩ Sản phụ khoa xuất sắc nhất tại Phòng Khám Phú Cường.
  • Top 10 bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất khu vực miền Bắc.
  • Top 5 bác sĩ Sản phụ khoa lý tưởng tại Hà Nội.
  • Thầy thuốc xuất sắc về áp dụng cách thức RFA trong điều trị viêm lộ tuyến.

Sở trường chuyên môn của bác sĩ CKI Phạm Thị Minh Trang

  • Tư vấn và trị liệu các bệnh về sức khỏe sinh sản ở đàn bà.
  • Thực hành thẩm mỹ vùng kín theo công nghệ đương đại.
  • Tư vấn, thăm khám và điều trị những bệnh xã hội ở nữ giới.

Nếu như chị em còn nghi vấn nào khác hoặc cần giải đáp nhà sản xuất khám phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hoa liễu, xin vui lòng địa chỉ Phòng khám Phú Cường để được bác sĩ giải đáp.

Phòng Khám Phú Cường - Chuyên bệnh xã hội hoa liễu, bệnh nữ giới, nam khoa.

  • Số 7 phố Hồng Tiến (ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ), Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline bác sĩ: 0923.559.559, 0927.233.233
  • Email: cskh@phongkhamphucuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Phòng Khám Phú Cường

Phòng Khám Phú Cường là phòng khám uy tín có 100% vốn đầu tư trong nước,   dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội, chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa và bệnh lây qua đường tình dục thường gặp. Địa chỉ hoạt động:  Số 7, phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật:  Bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh Thời gian làm việc hàng ngày:  Từ 8h00 đến 20h00 trong ngày  (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ) Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện trung ương. Các bác sĩ chịu trách nhiệm trong tư vấn khám – điều trị tại phòng khám, đồng thời trả lời các tham vấn y khoa chuyên sâu. Vì sao chọn Phòng Khám Phú Cường? Tại Phòng Khám Phú Cường, sứ mệnh của chúng tôi là điều trị khỏi cho 10 nghìn người Việt Nam nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục bằng phương pháp điều trị tuyệt vời với chi phí thấp nhất. Nếu bạn đang lo lắng và khổ sở vì bệnh vùng kín của mình, đừng ngần ngại liên

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/kich-hoat-mien-dich-tu-than-dieu-tri-sui-mao-ga.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/cach-de-sui-mao-ga-khong-tai-phat-va-nhanh-khoi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-xanh.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-vang.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-o-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ro-hau-mon-mach-luon.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ngua-lo-tieu-o-nam-nu.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/benh-xa-hoi-la-gi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/bi-sui-mao-ga-co-phai-kieng-dam-ma-khong.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/rua-nuoc-che-co-het-sui-mao-ga-khong.jpg https://phongkhamphucuong.

Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được không? chuyên gia tư vấn

 Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được hoàn toàn không? ‍Viêm cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa phổ thông mà đông đảo đàn bà thường hay mắc phải. Bệnh do phần lớn nguyên nhân khác nhau gây ra, nếu như ko chữa trị kịp thời & đúng phương pháp sẽ gây tác động ko nhỏ tới sức khỏe, chức năng sinh lý va khả năng sinh sản về sau của chị em. Chính vì thế, phân tích về bệnh lý viêm nhiễm cổ tử cung là cách phải chăng nhất giúp phụ nữ có biện pháp trị liệu và phòng hạn chế bệnh an toàn. Viêm cổ tử cung là gì phụ nữ cần phải biết Viêm cổ tử cung là gì? Các chuyên gia tư phụ khoa tại phòng khám Phú Cường cho biết: Viêm ở cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm lở loét do sự xâm nhập của những cái vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, tạp trùng, tạp khuẩn...bệnh xảy ra phổ thông ở đối tượng đàn bà trong độ tuổi sinh sản. Những yếu tố được xác định là nguyên nhân gây ra viêm cổ tử cung phải đề cập tới là: QHTD không an toàn, quan hệ với người mắc bệnh lây qua đường tình dục, quan hệ thô bạo, quan hệ qu