Chuyển đến nội dung chính

Cắt bao quy đầu để làm gì? 7 lợi ích và các phương pháp cắt hiệu quả

Cắt bao quy đầu để làm gì? 7 lợi ích và các phương pháp cắt hiệu quả

‍Cắt bao quy đầu để làm gì là nghi vấn được nhiều phái mạnh quan tâm nhất khi gọi đến số hotline các chuyên gia nam học tại Phòng Khám Phú Cường trả lời. Trên thực tại cắt bao quy đầu là một biện pháp thấp đối với đàn ông nhưng hầu như gần như người còn chưa biết đến lợi ích thiết thực của vấn đề này. Thành ra, trong bài viết dưới đây những bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và giúp nam giới hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Cắt bao quy đầu để làm gì?

Muốn biết cắt bao quy đầu để làm gì trước nhất đàn ông cần phải biết được cắt bao quy đầu là gì? Bác sĩ Tạ Đình Việt, chuyên gia nam học tại Phòng Khám Phú Cường cho biết: Cắt bao quy đầu là một thủ thuật để nhằm mẫu bỏ đi lớp da quy đầu một cách an toàn, nhanh chóng, giúp cậu bé có thể tăng trưởng tối đa về kích thước và việc vệ sinh cũng thuận lợi hơn, tránh những bệnh viêm nhiễm nam khoa, tăng chất lượng đời sống tình dục.


Nếu như trước đây, việc cắt bao quy đầu được thực hiện bởi phương pháp truyền thống thường gây nhiều đau đớn và hiểm nguy, có thể dẫn đến viêm nhiễm, để lại sẹo, thời gian phục hồi lâu & biến cứ liệu tới nhiễm trùng thì hiện nay, với sự phát triển nổi bật của y học đương đại, thủ thuật cắt bao quy đầu đã trở nên đơn giản và hiệu quả hơn phần lớn, người bệnh không hề chịu nhiều đớn đau, vết thương nhỏ, nhanh lành không để lại sẹo xấu, đảm bảo nhân tố thẩm mỹ cho cậu nhỏ.

Tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, thứ tự cắt bao quy đầu được tiến hành rất chặt chẽ & an toàn, sẽ ko gây biến chứng, thời gian thực hành nhanh, bệnh nhân ko cần nằm viện mà có thể về nhà nghỉ ngơi và coi ngó vết thương theo hướng dẫn của thầy thuốc.

7 lợi ích cắt bao quy đầu để làm gì?

Ích lợi của việc cắt bao quy đầu là điều đã được khẳng định. Không những thế, vẫn còn gần như phái mạnh băn khoăn không biết cắt bao quy đầu để làm gì. Theo những chuyên gia nam học tại Phòng Khám Phú Cường thì việc cắt bỏ đi lớp da bao quy đầu ko dẫn đến bất cứ tổn hại tới sức khỏe của nam giới. Mà ngược lại nó còn đem đến cho đàn ông toàn bộ lợi ích, cụ thể những ích lợi mà cắt bao quy đầu đem lại cho nam giới là:

1. Tạo điều kiện cho việc vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng hơn

Giả dụ nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu, việc vệ sinh sẽ rất khó khăn, không thể lộn phía trong bao quy đầu ra, là nơi ẩn chứa của các chất cặn bẩn nước tiểu, cặn sinh dục, tạo môi trường cho vi khuẩn tăng trưởng dẫn đến viêm bao quy đầu và những bệnh nam khoa khác.

Bởi thế, cắt bao quy đầu sẽ tạo điều kiện cho việc vệ sinh trở nên tiện dụng sạch sẽ hơn, các chất cặn bã hay bựa sinh dục sẽ được đào thải ra ngoài, cậu bé khô thoáng ko bị viêm nhiễm.

2. Hạn chế bệnh viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu kế bên tác dụng bảo vệ cậu nhỏ khỏi tác động từ bên ngoài, duy trì độ ẩm cho cậu bé thì còn là nơi ẩn nấp của các dòng vi khuẩn gây bệnh tích tụ do nước giải và cặn sinh dục giúp cho những cái vi khuẩn gây bệnh sinh sôi lớn mạnh gây viêm nhiễm gây ra các bệnh lý nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm dịch hoàn, …

Vậy cắt bao quy đầu để làm gì chính là tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm.

3. Cậu bé tăng trưởng thường nhật

Nhiều phái mạnh do bị bao quy đầu bó hẹp nên cậu nhỏ không thể tăng trưởng thường ngày gây nên sự giảm thiểu về kích thước của cậu nhỏ/. Vì thế, lúc cắt bỏ lớp da quy đầu đi giúp cậu bé được phóng thích hoàn toàn có thể tự do tăng trưởng tối đa về kích thước.

4. Tăng đời sống tình dục

Cắt bao quy đầu để làm gì? Sau khi cắt bỏ bao quy đầu, cậu bé sẽ quen dần với sự ma sát & kích thích từ bên ngoài, ko bị xuất tinh sớm, có thể kéo dài thời gian quan hệ, làm thỏa mãn nhu cầu của cả hai người, nâng cao chất lượng đời sống dục tình.

5. Giảm nguy cơ vô sinh – hãn hữu muộn

Cắt bao quy đầu có lợi gì? Việc dòng bỏ lớp da quy đầu đi sẽ giúp nam giới tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bảo vệ cậu nhỏ và chức năng hoạt động của những bộ phận trong cơ quan sinh sản như tinh hoàn, tiền liệt tuyến, ống dẫn tinh, mào dịch hoàn, giúp nuôi dưỡng tinh trùng, đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, giảm thiểu nguy cơ vô sinh thi thoảng muộn.

6. Hạn chế được nguy cơ truyền nhiễm cho bạn tình

Phái mạnh bị viêm nhiễm bao quy đầu hoặc mắc những bệnh nam khoa khác sẽ lây nhanh chóng lây nhiễm bệnh cho bạn tình ví như QHTD không an toàn. Đây là một trong những căn nguyên trực tiếp khiến nhiều đàn bà bị mắc các bệnh viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm cô bé nguy cơ gây ra vô sinh nữ.

Cắt bao quy đầu để làm gì? Theo các chuyên gia, sau khi cắt bao quy đầu đi, những chất cặn bẩn không còn bị tích trữ lâu ngày trong bao quy đầu, không bị viêm nhiễm, thành ra tránh tối đa việc lây lan cho bạn tình mỗi khi giao phối.

7. Giúp nam giới tránh được nguy cơ bị ung thư cậu bé

Các nghiên cứu đã chỉ ra, đàn ông lúc thực hiện cắt bao quy đầu ít có nguy cơ bị ung thư cậu nhỏ & tuyến tiền liệt hơn so với các người ko cắt bao quy đầu.

Như vậy, những lợi ích của việc cắt bao quy đầu trên đây là lý do giải thích cho đàn ông biết cắt bao quy đầu để làm gì để có biện pháp bảo vệ sức khỏe thấp hơn & đưa ra quyết định có nên cắt bao quy đầu ko.

Cách thức cắt bao quy đầu an toàn & hiệu quả nhất hiện nay

Cắt bao quy đầu là thủ thuật an toàn mà các bác sĩ vận dụng để cắt bỏ lớp da quy đầu cậu bé mà ko gây ảnh hưởng tới sự lớn mạnh & chức năng vốn có của dương vật. Đây được coi là giải pháp mang đến nhiều ích lợi cho những trường hợp đàn ông bị dài, hẹp bao quy đầu.

Các cách thức cắt bao quy đầu phổ thông nhất hiện tại là:

1. Cắt bao quy đầu khoa học Hàn Quốc

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc hiện đang là nhu cầu thiết yếu & tất yếu của phái mạnh hiện tại. Thủ thuật này được coi như là một phương pháp an toàn bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giúp phòng hạn chế được các bệnh lý nam khoa nguy hiểm, đem lại sức khỏe ổn định cho nam giới, tăng chất lượng đời sống tình dục.

Thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu giúp giải quyết xuất sắc vấn đề dài hẹp bao quy đầu của phái mạnh hiện đang được những bác sĩ của Phòng Khám Phú Cường vận dụng thành công cho phần đông bệnh nhân.

Cắt bao quy đầu là thế nào? Nguyên lý kĩ thuật cắt bao quy đầu khoa học Hàn Quốc là: thầy thuốc sẽ căn cứ vào kích thước cụ thể của cậu nhỏ từng người sau đó tiến hành đo và quét 3 chiều – Rộng, dọc, ngang để chọn & dòng bỏ bao quy đầu dôi thừa. Sử dụng chỉ khâu cơ học đương đại nhất với cách khâu liên tục hoặc khâu đứt quãng, giận dữ chỉ khâu ở vết thương có xác suất rất nhỏ, vết thương nhanh lành, tạo thẩm mỹ cho vết mổ đẹp tự nhiên, sau lúc thực hiện thủ thuật chỉ khâu sẽ tự tiêu, ko cần cắt chỉ, duy trì tình trạng ban đầu cho dương vật.

Cắt bao quy đầu để làm gì? Trên cơ sở áp dụng khoa học xâm lấn tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc, các thầy thuốc còn có thể tiến hành chỉnh hình dây hãm cậu bé, tránh được các biến chứng ko đáng có do cách thức truyền thống để lại như: nhiễm trùng sau phẫu thuật, vết thương lâu liền, khó bình phục, gây liệt dương, xuất tinh sớm. Giúp tăng cảm giác lúc quan hệ. Đây là hiệu quả điều trị toàn diện được những chuyên gia đầu ngành nghề tìm hiểu cao mà chưa một phương pháp nào đạt đến được.

Điểm tốt của phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc là:

  • Ít đau, giảm thiểu chảy máu, vết thương nhỏ và nhanh bình phục, thời gian thực hiện nhanh, người bệnh không cần nằm viện.
  • Không để lại sẹo xấu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cậu bé
  • nâng cao cường chức năng sinh lý bằng việc bảo toàn các tế bào tâm thần cảm giác tập hợp ở đầu cậu bé
  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục
  • Giảm tỉ lệ nhiễm trùng đường tiết niệu
  • Phòng & trị liệu các trường hợp bị dính bao quy đầu chỉ cần khoảng dài
  • Tương trợ điều xuất tinh sớm do quy đầu cậu nhỏ quá nhạy cảm

Để được thực hành cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc, đàn ông hãy địa chỉ ngay với những thầy thuốc Phòng Khám Phú Cường qua số điện thoại 0923.559.559

2. Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Cắt bao quy đầu là sao? Với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê cậu bé sau ấy tiêu dùng dao giải phẫu đã qua tiệt trùng để cắt bỏ phần da thừa bao quy đầu dương vật.

Cắt bao quy đầu để làm gì? Cách thức cắt bao quy đầu truyền thống giúp dương vật có thể vững mạnh thường ngày, và hạn chế được các viêm nhiễm không đáng có

Tránh của cách thức cắt bao quy đầu truyền thống là: Gây nhiều đau đớn cho người bệnh, vết thương to, có thể để lại sẹo, thời gian phục hồi lâu & có thể bị viêm nhiễm sau phẫu thuật…

3. Phương pháp cắt bao quy đầu bằng đốt điện hoặc tia laser

Đây là cách thức cắt bao quy đầu phổ quát được áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên khoa, sử dụng nguồn nhiệt năng tác động trực tiếp vào vùng da bao ngoài quy đầu phá tan vỡ các liên kết tế bào, phần da quy đầu được khoanh vùng ngừng & bị cắt ra ngoài một cách chóng vánh, dứt khoát ko bị lấn chiếm ra ngoài nên đảm bảo tính thẩm mỹ của dương vật.

Mỗi phương pháp cắt bao quy đầu sẽ có những ưu nhược điểm & ưu thế khác nhau. Bởi vậy, trước khi có kế hoạch cắt bao quy đầu, nam giới nên đánh giá và cân nhắc để chọn lựa phương pháp thích hợp.

Trên đây là các chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề cắt bao quy đầu để làm gì. Kỳ vọng qua bài viết, nam giới sẽ biết được các ích lợi của việc cắt bao quy đầu & chọn lựa cho mình cách thức cắt bao quy đầu phải chăng nhất, bảo vệ an toàn cho bản thân. Để được hỗ trợ thêm, người bệnh hãy gọi tới số 0923559559 các bác sĩ - chuyên gia nam học sẽ thăm khám, giải đáp và tương trợ cho bạn.

Bác sĩ cắt bao quy đầu giỏi tại Hà Nội

Trong suốt hơn 40 năm công việc tại các bệnh viện to, bác sỹ Tạ Đình Việt đã đạt được nhiều thành tích trong ngành nghề thăm khám, tư vấn và chữa trị các bệnh lý nam khoa, ngoại tiết niệu, lỗ đít – trực tràng cho hàng triệu bệnh nhân.

  • Tư vấn & khám chữa bệnh nam khoa – tiết niệu
  • Trả lời và trị liệu những bệnh hậu môn – trực tràng
  • Trả lời và trị liệu rối loàn chức năng sinh lý
  • Giải đáp & trị liệu những bệnh lây truyền qua đường tình dục ở phái mạnh
  • Thực hiện các thủ thuật nam khoa – ngoại khoa.

Nếu như quý vị còn nghi vấn nào khác hoặc cần tư vấn nhà sản xuất khám quy đầu, bệnh xã hội, bệnh hoa liễu, xin vui lòng liên hệ Phòng khám Phú Cường để được thầy thuốc trả lời.

Phòng Khám Phú Cường - Chuyên bệnh xã hội hoa liễu, bệnh phụ nữ, nam khoa.

  • Số 7 phố Hồng Tiến (ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ), Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline bác sĩ: 0923.559.559, 0927.233.233
  • Email: cskh@phongkhamphucuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Phòng Khám Phú Cường

Phòng Khám Phú Cường là phòng khám uy tín có 100% vốn đầu tư trong nước,   dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội, chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa và bệnh lây qua đường tình dục thường gặp. Địa chỉ hoạt động:  Số 7, phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật:  Bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh Thời gian làm việc hàng ngày:  Từ 8h00 đến 20h00 trong ngày  (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ) Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện trung ương. Các bác sĩ chịu trách nhiệm trong tư vấn khám – điều trị tại phòng khám, đồng thời trả lời các tham vấn y khoa chuyên sâu. Vì sao chọn Phòng Khám Phú Cường? Tại Phòng Khám Phú Cường, sứ mệnh của chúng tôi là điều trị khỏi cho 10 nghìn người Việt Nam nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục bằng phương pháp điều trị tuyệt vời với chi phí thấp nhất. Nếu bạn đang lo lắng và khổ sở vì bệnh vùng kín của mình, đừng ngần ngại liên

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/kich-hoat-mien-dich-tu-than-dieu-tri-sui-mao-ga.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/cach-de-sui-mao-ga-khong-tai-phat-va-nhanh-khoi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-xanh.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-vang.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-o-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ro-hau-mon-mach-luon.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ngua-lo-tieu-o-nam-nu.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/benh-xa-hoi-la-gi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/bi-sui-mao-ga-co-phai-kieng-dam-ma-khong.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/rua-nuoc-che-co-het-sui-mao-ga-khong.jpg https://phongkhamphucuong.

Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được không? chuyên gia tư vấn

 Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được hoàn toàn không? ‍Viêm cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa phổ thông mà đông đảo đàn bà thường hay mắc phải. Bệnh do phần lớn nguyên nhân khác nhau gây ra, nếu như ko chữa trị kịp thời & đúng phương pháp sẽ gây tác động ko nhỏ tới sức khỏe, chức năng sinh lý va khả năng sinh sản về sau của chị em. Chính vì thế, phân tích về bệnh lý viêm nhiễm cổ tử cung là cách phải chăng nhất giúp phụ nữ có biện pháp trị liệu và phòng hạn chế bệnh an toàn. Viêm cổ tử cung là gì phụ nữ cần phải biết Viêm cổ tử cung là gì? Các chuyên gia tư phụ khoa tại phòng khám Phú Cường cho biết: Viêm ở cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm lở loét do sự xâm nhập của những cái vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, tạp trùng, tạp khuẩn...bệnh xảy ra phổ thông ở đối tượng đàn bà trong độ tuổi sinh sản. Những yếu tố được xác định là nguyên nhân gây ra viêm cổ tử cung phải đề cập tới là: QHTD không an toàn, quan hệ với người mắc bệnh lây qua đường tình dục, quan hệ thô bạo, quan hệ qu