Chuyển đến nội dung chính

Bệnh sùi mào gà: nguyên nhân bị lây, bệnh trạng & cách chữa trị triệt để nhất

Bệnh sùi mào gà: nguyên nhân bị lây, bệnh trạng & cách chữa

Bệnh sùi mào gà rất dễ bị lây nhiễm nên phải biết các triệu chứng sùi mào gà để phát hiện & thực hành cách trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất càng sớm thì càng ít bị tổn thương do biến chứng & rút ngắn thời gian điều trị.

Bệnh sùi mào gà là gì?


Bệnh sùi mào gà (Genital Warts) có triệu chứng đặc thù là sự xuất hiện của các nhú gai giống như hoa súp lơ hoặc hoa mào gà, hội tụ cốt yếu ở cơ quan sinh dục, tay, lỗ đít và miệng. Theo nghiên cứu, bất cứ người nào có quan hệ TD với trên 2 người đều có nguy cơ nhiễm sùi mào gà cao hơn. Do vậy, bị lây bệnh sùi mào gà là một trạng thái phổ thông ở các người thường xuyên có QHTD không an toàn.

Khi đã nghi ngờ bị bệnh, hãy hiểu rất nhiều thông báo về bệnh sùi mào gà & quan trọng là cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất từ bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh san sẻ chi tiết dưới đây.

Bệnh sùi mào gà là gì?

Bệnh sùi mào gà là 1 căn bệnh hoa liễu rộng rãi ở cả nam & nữ, do chủng virus có tên là Human papilloma vi rút (HPV) gây ra.

Dấu hiệu đặc trưng của các nhú gai sùi mào gà:


+ Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà hơi dài, trung bình từ 3 tuần đến 9 tháng, cơ thể bệnh nhân xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm, trông như nhú gai, đường kính từ 1-2mm, có chân hoặc ko chân trên bề mặt da.
+ Mụn sùi có thể tụ lại, tăng trưởng thêm các gai và lá với kích thước vài cm, trông giống như súp lơ hoặc mào gà, ẩm ướt & chảy mủ khi ấn vào.
+ Mụn tập hợp ở rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo ở nam; cô bé, âm hộ, 2 môi to bé, hậu môn và cả trong cổ tử cung của nữ.


Nguyên nhân bị nhiễm bệnh sùi mào gà


Sùi mào gà lây truyền chính yếu qua quan hệ TD ở mọi lứa tuổi. Trường hợp ít hơn là lây truyền từ mẹ sang con, truyền nhiễm qua những xúc tiếp gián tiếp và qua việc dùng chung bơm kim tiêm với người mắc bệnh.

+ Lây qua quan hệ tình dục: chính yếu vi rút HPV gây nên bệnh sùi mào gà sẽ truyền nhiễm từ cơ thể này qua thân mình khác phê chuẩn những tiếp xúc khi QHTD. Phần nhiều các hình thức quan hệ như bằng cơ quan sinh dục, bằng mồm và hậu môn đều là con đường lây truyền của sùi mào gà.
+ Lây từ mẹ sang con: Mẹ lây nhiễm bệnh cho con qua giai đoạn sinh nở, qua công đoạn coi ngó và cho con bú.
+ lây nhiễm qua những tiếp xúc gián tiếp: Việc sử dụng chung vật dụng tư nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm, quần lót… Chứa dịch nhầy, máu, mủ của người bệnh.
+ lây truyền qua việc tiêu dùng chung bơm kim tiêm: Hút chích ma túy chung với người bệnh cũng là con đường lây nhiễm vi rút HPV.

Bệnh sùi mào gà có nghiêm trọng không?


Gai nhú sùi mào gà là lành tính, chẳng phải ác tính nên ko tác động gì đến tính mệnh người bệnh. Bên cạnh đó, việc xuất hiện mụn sùi mào gà sẽ gây hầu hết phiền phức cho cuộc sống, ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe người bệnh.

+ Truyền nhiễm bệnh cho người khác: vi-rút HPV lây truyền chủ yếu qua những tiếp xúc trong quan hệ tình dục, người đã bị bệnh sùi mào gà lúc quan hệ với người khác sẽ nhiễm bệnh sang.
+ Làm nâng cao nguy cơ mắc HIV, bệnh nam khoa, phụ khoa: những tổn thương sùi mào gà ở vùng sinh dục dễ bị xây xước, chảy mủ khi va chạm, sẽ làm cho nâng cao nguy cơ làm cho giới tính bị viêm đường tiết niệu, viêm tiền liệt tuyến, viêm cô bé.
+ Tác động tới sinh nở: gai nhú mọc trong cô bé có thể làm cho tắc nghẽn đường sinh đẻ, đe dọa nguy cơ nhiễm trùng, khiến thai phụ buộc phải sinh nở.
+ Lây nhiễm bệnh cho con: Thai nhi lây sùi mào gà từ mẹ khi sinh thường có thể bị gai nhú thanh quản và những bệnh đường hô hấp.

Bệnh sùi mào gà có gây ung thư không?


Rất nhiều bệnh nhân bị sùi mào gà đều lo lắng bệnh có thể biến chứng thành ung thư. Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa cho biết:

Bản thân bệnh sùi mào gà ko gây nên ung thư, mà là chủng virus HPV mới là tác nhân gây nên sùi mào gà và u ác tính.

Có tổng số trên 120 chủng HPV được tậu thấy, gây ra các vấn đề về sức khỏe khác nhau. Trong đó:

+ Human Papillomavirus tuýp 6 – 11 dẫn đến trên 90% các trường hợp sùi mào gà ở nam và nữ
+ Human Papillomavirus tuýp 16, 18, 45, 31, 16, 33 có nguy cơ cao gây nên ung thư.

Lưu ý: những chủng vi rút Human Papillomavirus thường đồng hành với nhau trong quan hệ TD nên người bệnh có thể nhiễm nhiều chủng Human Papillomavirus khác nhau, bao gồm cả Human Papillomavirus gây bệnh sùi mào gà và HPV gây ung thư cổ tử cung. Thành ra, đàn bà từng mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ phát triển u ác tính cổ tử cung trong tương lai.

Làm cho thế nào để dự phòng bệnh sùi mào gà?


Để chủ động phòng ngừa virus Human Papillomavirus & các vấn đề về sức khỏe mà nó dẫn đến, trước nhất bạn cần phải duy trì đời sống QHTD lành mạnh.

Ngoài ra, hệ thống miễn dịch của thân thể cũng có thể giúp đào thải virus Human Papillomavirus tự nhiên trong vòng hai năm.

Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần phải bảo đảm thân mình khỏe mạnh, không nhiễm thêm ổ bệnh mới bằng cách:

+ QHTD chung thủy, 1 vợ một chồng.
+ dùng bao cao su có thể giảm nguy cơ nhiễm HPV nhưng Human Papillomavirus có thể lây qua những chỗ bao cao su ko che được. Bởi thế, cần đeo bao cao su mới mỗi lúc có quan hệ TD, mang trước khi có quan hệ cho tới kết thúc.
+ Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, giữ cho chỗ kín luôn khô ráo để giảm nguy cơ phát bệnh.
+ Tiêm phòng HPV cho những bạn nữ từ 9 tới 26 tuổi, chích dự phòng sớm cho hiệu ứng miễn nhiễm phải chăng nhất.
+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, riêng nữ giới trên 30 tuổi phải tầm soát ung thư cổ tử cung do có nguy cơ cao.

Những người nên ngừa bệnh sùi mào gà


Các đối tượng phải đề phòng HPV chính là các đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh, bao gồm:

+ Người có quan hệ tình dục sớm, trước 18 tuổi.
+ Người có nhiều bạn tình hoặc có quan hệ tình dục với bạn tình đã có nhiều bạn tình.
+ Bạn tình nam có da quy đầu dài, ko cắt da quy đầu.
+ Người bị suy giảm hệ miễn nhiễm.

Làm cách nào để biết đã bị nhiễm bệnh sùi mào gà hay không?


Bây giờ, xét nghiệm gạn lọc Human Papillomavirus chỉ có thể được chẩn đoán ở đàn bà qua việc dùng test PAP. Test PAP cho biết đàn bà có đang bị nhiễm HPV hay không, nếu có thì là lực lượng nào.


Tuy nhiên, xét nghiệm này chưa được FDA – Cơ quan điều hành thuốc của Hoa Kỳ duyệt y để chắt lọc HPV ở phái mạnh. Chưa có cách để phát hiện HPV ở nam giới 1 cách đại trà.

Đàn ông được chẩn đoán nhiễm Human Papillomavirus ưng chuẩn việc chẩn bệnh khi có dấu hiệu bệnh sùi mào gà (mụn cóc sinh dục). Xét nghiệm lấy dịch từ mụn cóc, vết loét tiêu dùng công nghệ sinh học phân tử có hay không vi rút HPV tồn tại ở nơi tổn thương.

Việc bị nhiễm sùi mào gà có tác động tới thai kỳ không?


Ví như mẹ bị nhiễm Human Papillomavirus gây sùi mào gà ở vùng sinh dục thì mụn cóc có thể ngăn chặn đường em bé chào đời, thầy thuốc sẽ tiến hành sinh mổ.

Ví như mẹ bị nhiễm HPV tiềm tàng (không tái phát bệnh) lúc mang thai thì sẽ không tác động tới thai kì, vi rút cũng ko truyền cho thai nhi trong bụng.

Trường hợp thai bị nhiễm virus HPV này thì bé có thể tự khỏi sau vài ngày khi khả năng miễn nhiễm thấp. Ngoài ra, 1 số bé có thể lớn mạnh mụn cóc ở cổ họng (u nhú thanh quản), gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp của trẻ.

Biểu hiện, triệu chứng bệnh sùi mào gà để phát hiện


Khoảng thời gian ủ bệnh sùi mào gà từ 2 tới 9 tháng sẽ rất dễ lây bệnh cho người khác, do vậy bạn nên biết biểu hiện của bệnh sùi mào gà đối với thân mình. Đặc thù chú ý những triệu chứng bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện ở giai đoạn đầu để nhận mặt ngay và đi làm xét nghiệm chẩn đoán chuẩn xác nhất.

Vì trong khoảng thời gian ủ bệnh của sùi mào gà thường có biểu hiện lập lờ nên rất khó để phát hiện được chính xác bằng mắt. Thành ra mà nhiều người bị nhiễm virus HPV mà chẳng hề hay biết, chỉ phát hiện bệnh lúc biểu hiện nhận biết đã rõ ràng là xuất hiện những nhú gai (nổi cục giết như hoa mào gà).

Hãy xem các biểu hiện của bệnh sùi mào gà trong cơ thể ở khoảng thời gian ủ bệnh để biết những việc cần làm cho và giảm thiểu lây lan cho người nhà.

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà


Thời gian ủ bệnh sùi mào gà phụ thuộc vào cơ địa, sức khoẻ của mỗi người. Người có sức khoẻ tốt thì thời gian ủ bệnh sẽ kéo dài hơn, ngược lại sức có sức đề kháng kém thì thời gian ủ bệnh sẽ ngắn hơn.

Bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh chuyên gia bệnh xã hội cho biết, thời gian ủ bệnh sùi mào gà trung thường ngày sẽ là từ hai đến 9 tháng.

Cụ thể:

+ các bệnh nhân có thời gian ủ bệnh ngắn thường từ 6 đến 8 tuần.
+ các bệnh nhân có thời gian ủ bệnh dài thường kéo dài từ 6-10 tháng.

Kể cách khác, thời gian ủ bệnh sùi mào gà sẽ chia thành 3 thời kỳ: Thời gian ủ bệnh, thời gian phát bệnh & thời gian bệnh đã vững mạnh quá mức:

+ Đối với thời gian ủ bệnh sùi mào gà: Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà thường kéo dài từ 2-9 tháng, ở quá trình ủ bệnh này thường không có tín hiệu rõ ràng nên rất khó để phát hiện, do đó khả năng phòng bệnh và chữa bệnh sớm nhất hình như rất khó, chỉ đến lúc đi thăm khám mới phát hiện ra bệnh.
+ Đối với thời gian phát bệnh: Sùi mào gà sẽ dần biểu hiện ra bên ngoài, bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện mụn thịt nhỏ, đầu nhọn, không ngứa, ko đau tại vùng viêm nhiễm. Ví như không phát hiện chúng sẽ tiếp diễn phát triển & truyền nhiễm sang các bộ phận khác trên cơ thể người bệnh.
+ Thời gian bệnh đã phát triển quá mức: Ở giai đoạn muộn này nếu như như chơi ngăn chặn bệnh kịp thời những mụn thịt này sẽ vỡ loét, chảy máu & gây đau đớn cho người bệnh. Trong trường hợp bệnh kéo dài còn sẽ gây vô sinh, ung thư cho người bệnh.

Trong thời gian ủ bệnh, sùi mào gà ít gây đau, khó chịu, lúc hết thời gian ủ bệnh những nốt sẽ lớn mạnh to dần và gây đớn đau, khó chịu trong sinh hoạt và sẽ gây chảy máu hoặc bội nhiễm, thậm chí di căn biến chứng.

Sùi mào gà không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khoẻ cũng như sinh hoạt hàng ngày, thậm chí là u ác tính. Thành ra, việc phát hiện và tới liên hệ chữa sùi mào gà sớm là điều nhu yếu với người bệnh, nên cần cực kỳ chú ý.

Bệnh trạng bệnh sùi mào gà trong thân mình


Trong suốt thời gian ủ bệnh sùi mào gà từ hai đến 9 tháng bệnh ít gây đau đớn hay khó chịu cho người bệnh, nhưng lúc hết thời gian ủ bệnh những nốt tăng trưởng to dần và gây nên đau nhức, khó chịu trong sinh hoạt.

Sẽ gây chảy máu hoặc bội nhiễm, hơn nữa ở những người có sức đề kháng yếu lúc những nốt sùi bị vỡ lẽ & chảy dịch mủ sẽ dễ bị nhiễm trùng gây biến chứng nghiêm trọng.

Bạn cần phải chú ý, ví như nhận thấy các biểu hiện dưới đây, bạn cần đi thăm khám nhằm phát hiện và chẩn đoán ra bệnh sớm nhất:

+ tình trạng sức khoẻ giảm sút: virus HPV xâm nhập khiến hệ miễn nhiễm của thân thể bị suy giảm, dễ mắc các bệnh lây truyền hơn. Ví như hiện trạng này kéo dài sẽ gây tác động nặng đến thể trạng của bệnh nhân, sức khoẻ càng ngày càng sút giảm.
+ thèm muốn tình dục suy giảm: Sức khỏe suy yếu khiến thèm muốn chuyện quan hệ cũng không còn mãnh liệt như trước nữa. Sau lúc có quan hệ tình dục không an toàn cũng phát sinh tâm lý lo sợ bị mắc bệnh xã hội nên nhu cầu cũng giảm đi rõ rệt.
+ bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm: Sau lúc bị lây lan, virus HPV hoàn toàn có khả năng di chuyển và phát bệnh trên các cơ quan khác của đường sinh dục. Nên cần chú ý các viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục sẽ là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà.

Để sớm phát hiện biểu hiện bị bệnh sùi mào gà, bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh khuyên bạn dù là nam hay nữ thì trong độ tuổi sinh sản mà là người thường xuyên có hoạt động dục tình ko an toàn hay thực hành hành vi mua bán dâm, có thành viên trong gia đình mắc bệnh sùi mào gà… Nên tới ngay phòng khám sùi mào gà để xét nghiệm.

Trong thời gian ủ bệnh sùi mào gà có lây không?


Vi-rút HPV rất dễ lây lan khi có QHTD ko dùng giải pháp an toàn hay sử dụng chung đồ dùng cá nhân, tiếp xúc với vết thương có dịch mủ của người bệnh. Bạn cần phải biết là vi-rút Human Papillomavirus có sức sống mạnh mẽ, một khi xâm nhập vào cơ thể thì chúng hoàn toàn có khả năng sẽ tiến công sang 1 cơ thể khoẻ mạnh khác.

+ Bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh chuyên gia bệnh xã hội khẳng định, trong thời gian ủ bệnh sùi mào gà vẫn hoàn toàn có khả năng lây lan cao, do đó nếu người vợ hoặc người chồng mắc bệnh sùi mào gà thì việc lây truyền là hoàn toàn sẽ xảy ra.
+ Hơn nữa, theo thống kê cho thấy thì sùi mào gà giai đoạn ủ bệnh có tỷ lệ lây lan rất cao, bởi lẽ người bệnh thường bỏ qua những biểu hiện căn bản nên ko biết mình đang mắc bệnh sùi mào gà nên vô tình giúp cho vi-rút Human Papillomavirus tấn công sang bạn tình hay người nhà.

Thầy thuốc Thanh khuyên bạn giả dụ người vợ hoặc người chồng phát hiện thất thường có nghi ngờ mắc bệnh thì cả 2 nên chóng vánh tới phòng khám kiểm tra và làm cho xét nghiệm Human Papillomavirus chẩn đoán bệnh chuẩn xác.

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà phát ra ngoài thân mình


Sau thời gian ủ bệnh sẽ là lúc bệnh có những biểu hiện ban đầu phát ra ngoài vùng da bị nhiễm HPV. Các tín hiệu bệnh sùi mào gà sẽ biểu hiện ra là nốt sùi màu hồng tươi, mềm có đường kính từ 1-2mm sẽ mọc ở cơ quan sinh dục, miệng, hậu môn…

Thời kỳ đầu người bệnh không có cảm giác khó chịu nào. Dần dần các nốt sùi đó mọc dày hơn và sát nhau thành những đám giống như hoa mào gà.

Biểu hiện khi sùi mào gà phát ra trên thân mình là:

+ chứng trạng sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam là u nhú xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, cậu bé, ở mồm sáo cậu nhỏ, lỗ đít, mồm, mắt…
+ bệnh trạng sùi mào gà ở nữ là u nhú xuất hiện ở môi to, môi nhỏ, vòng quanh niệu đạo, âm đạo. Xổ tử cung, hậu môn, miệng, mắt…

Lúc vi-rút HPV lớn mạnh, các nốt sùi nâng cao nhanh về kích thước và mật độ tạo thành từng mảng có khi bao trùm lên phần lớn cơ quan sinh dục, hơn nữa ở giữa mảng sùi sẽ có mủ tiết dịch hôi thối, lúc bị vỡ vạc gây lở loét, trầy xước da gây ra chảy máu. Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn sớm ví như ko được trị liệu, các nhú gai tiếp tục tăng trưởng mạnh & lan rộng.

Lời khuyên của bác sĩ:


Để bảo vệ mình và gia đình không bị lây lây bệnh sùi mào gà thì bệnh nhân cần đặc trưng chú ý các vấn đề sau:

+ ko quan hệ TD trong thời gian nghi ngờ là đang ủ bệnh hay đang trong công đoạn trị liệu bệnh.
+ Sau QHTD ko sử dụng giải pháp an toàn phát hiện những biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục cần khẩn trương đi tới cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hành những xét nghiệm cần phải có, đưa ra kết quả xác thực.
+ Chế độ ăn uống, ngơi nghỉ hợp lý giúp nâng cao cường sức đề kháng (ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây tươi…)
+ siêng năng luyện tập thể thao như đi bộ, yoga, gym, bơi lội…
+ Thăm khám phụ khoa định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ (thông thường nên đi khám sức khoẻ định kỳ 6 tháng/ lần).
+ Vệ sinh cá nhanh sạch sẽ, ko thụt rửa quá sâu, ko sử dụng dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa quá mạnh.

Tín hiệu của bệnh sùi mào gà không khó để phát hiện, bạn nên đi đến phòng khám Phú Cường để kiểm tra, xử lý và trị liệu bệnh giảm thiểu để càng lâu sẽ rất khó chữa trị những thương tổn nếu bệnh đã gây nên. Hoặc chỉ đang nghi ngờ có chứng trạng bệnh sùi mào gà hãy giao thông với bác sĩ Thanh số để được tư vấn những việc cần làm.

Bạn sẽ nhận được giảm giá mức giá khám sùi mào gà và sức khỏe tổng quát chỉ còn 300.000 Đ (980.000 Đ) & được giảm thêm 30% tầm giá tiểu phẫu chữa sùi mào gà khi liên hệ số hoặc chat trả lời & đặt lịch hẹn khám với thầy thuốc Thanh tại phòng khám Phú Cường.

Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất


Việc trị bệnh sùi mào gà thành công hay không chủ yếu dựa vào việc phá huỷ những thương tổn u sùi, xoá sổ vi-rút HPV. Tuỳ theo thời gian bị, vị trí cũng như mức độ thương tổn mà chọn lọc cách chữa phù hợp nhất.

Sau khi khám & làm cho những xét nghiệm cần thiết, bác sĩ Thanh sẽ đàm đạo về cách trị bệnh sùi mào gà thích hợp nhất:

1. Chữa sùi mào gà bằng cách thức ALA PDT


Cách chữa sùi mào gà bằng ALA PDT chỉ có tác dụng dòng bỏ những bệnh trạng bên ngoài da chứ không tiêu diệt tận gốc vi rút gây bệnh.

2. Chữa sùi mào gà bằng vật lý trị liệu


+ cách thức chữa sùi mào gà bằng vật lý trị liệu là lợi dụng cái điện hoặc laze để đốt & loại bỏ hiệu quả các nốt sùi mào gà.
+ Tuy giải quyết hiệu quả các triệu chứng của bệnh song cách thức chưa giải quyết được đề nghị xoá sổ vi rút Human Papillomavirus gây bệnh ẩn trú trong cơ thể.

3. Sử dụng thuốc kháng vi rút chữa sùi mào gà


+ Cách trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc thường được vận dụng cho các trường hợp bệnh nhiễm Human Papillomavirus ở đông đảo các công đoạn, tình trạng bệnh từ nhẹ đến nặng đều có thể sử dụng thuốc.
+ Dù mới bị nhưng người bệnh tuyệt đối không được tự tiện trị liệu, sẽ gây ra nhiều biến chứng hiểm nguy & còn có thể tác động tới tính mệnh nếu tự ý chữa trị bằng thuốc.
+ sử dụng thuốc kháng vi-rút mới có thể chữa trị hoàn toàn phải loại bỏ được vi rút gây bệnh.

Cách trị liệu bệnh sùi mào gà được giới y học nhận định cao & khuyên sử dụng hiện giờ là cách thức dùng thuốc đào thải HPV. Với tất cả điểm mạnh trong điều trị:

+ Thời gian chữa trị nhanh chóng, tỷ lệ chữa khỏi bệnh cao
+ An toàn, ko gây đau, ko để lại sẹo
+ mau chóng phục hồi sức khoẻ
+ giảm thiểu nguy cơ chảy máu
+ giảm thiểu nguy cơ tái phát trở lại

Cách thức kháng vi rút hiện đã được vận dụng thành công ở phòng khám chữa trị bệnh xã hội Phú Cường. 1 phòng khám chuyên trị liệu những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ nữ. Bạn nên hứa lịch khám chữa với thầy thuốc Thanh để chủ động về thời gian tới phòng khám khi muốn chữa bệnh sùi mào gà.

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội?


Nếu như cần tư vấn thêm, bạn hãy địa chỉ để được bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh giải đáp về cách chữa bệnh sùi mào gà cụ thể hơn.

Trên đây là chia sẻ của bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh về bệnh sùi mào gà và những triệu chứng sùi mào gà để phát hiện, điều quan trọng nhất vẫn là nên thực hành cách điều trị bệnh sùi mào gà càng sớm thì càng ít bị thương tổn do biến chứng & rút ngắn thời gian trị liệu. Nếu như có bất kỳ nghi ngờ về việc bị lây bệnh thì bạn nên liên hệ để được bác sĩ Thanh giải đáp cụ thể và đi khám để khiến cho những xét nghiệm chẩn đoán xác thực.

Bạn sẽ nhận được khuyến mãi giảm giá khám sùi mào gà & sức khỏe tổng quát chỉ còn 300.000 Đ (980.000 Đ) & được giảm thêm 30% chi phí tiểu phẫu chữa sùi mào gà khi liên hệ hoặc chat giải đáp & đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Thanh tại phòng khám Phú Cường.

Địa chỉ: Số 7 Hồng Tiến (ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ), Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0923559550 hoặc 0927233233
Email: cskh@phongkhamphucuong.com

Nguồn nội dung tham khảo: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Phòng Khám Phú Cường

Phòng Khám Phú Cường là phòng khám uy tín có 100% vốn đầu tư trong nước,   dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội, chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa và bệnh lây qua đường tình dục thường gặp. Địa chỉ hoạt động:  Số 7, phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật:  Bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh Thời gian làm việc hàng ngày:  Từ 8h00 đến 20h00 trong ngày  (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ) Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện trung ương. Các bác sĩ chịu trách nhiệm trong tư vấn khám – điều trị tại phòng khám, đồng thời trả lời các tham vấn y khoa chuyên sâu. Vì sao chọn Phòng Khám Phú Cường? Tại Phòng Khám Phú Cường, sứ mệnh của chúng tôi là điều trị khỏi cho 10 nghìn người Việt Nam nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục bằng phương pháp điều trị tuyệt vời với chi phí thấp nhất. Nếu bạn đang lo lắng và khổ sở vì bệnh vùng kín của mình, đừng ngần ngại liên

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/kich-hoat-mien-dich-tu-than-dieu-tri-sui-mao-ga.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/cach-de-sui-mao-ga-khong-tai-phat-va-nhanh-khoi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-xanh.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-vang.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-o-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ro-hau-mon-mach-luon.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ngua-lo-tieu-o-nam-nu.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/benh-xa-hoi-la-gi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/bi-sui-mao-ga-co-phai-kieng-dam-ma-khong.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/rua-nuoc-che-co-het-sui-mao-ga-khong.jpg https://phongkhamphucuong.

Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được không? chuyên gia tư vấn

 Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được hoàn toàn không? ‍Viêm cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa phổ thông mà đông đảo đàn bà thường hay mắc phải. Bệnh do phần lớn nguyên nhân khác nhau gây ra, nếu như ko chữa trị kịp thời & đúng phương pháp sẽ gây tác động ko nhỏ tới sức khỏe, chức năng sinh lý va khả năng sinh sản về sau của chị em. Chính vì thế, phân tích về bệnh lý viêm nhiễm cổ tử cung là cách phải chăng nhất giúp phụ nữ có biện pháp trị liệu và phòng hạn chế bệnh an toàn. Viêm cổ tử cung là gì phụ nữ cần phải biết Viêm cổ tử cung là gì? Các chuyên gia tư phụ khoa tại phòng khám Phú Cường cho biết: Viêm ở cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm lở loét do sự xâm nhập của những cái vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, tạp trùng, tạp khuẩn...bệnh xảy ra phổ thông ở đối tượng đàn bà trong độ tuổi sinh sản. Những yếu tố được xác định là nguyên nhân gây ra viêm cổ tử cung phải đề cập tới là: QHTD không an toàn, quan hệ với người mắc bệnh lây qua đường tình dục, quan hệ thô bạo, quan hệ qu