Chuyển đến nội dung chính

Bệnh viêm bao quy đầu mãn tính phải điều trị như thế nào?

Bệnh viêm bao quy đầu mãn tính phải điều trị như thế nào?

Viêm bao quy đầu mãn tính là bệnh lý nam khoa nghiêm trọng mà phần nhiều đàn ông thường hay mắc phải. Ví như không điều trị kịp thời và hiệu quả bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, tác động lớn đến sức khỏe, chức năng sinh lý & khả năng sinh sản của đàn ông. Vậy, viêm bao quy đầu mạn tính phải làm sao? Các chia sẻ của các chuyên gia trong bài viết dưới đây sẽ giúp phái mạnh hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Căn nguyên gây viêm bao quy đầu mãn tính?

Viêm bao quy đầu kinh niên là gì? Thầy thuốc Tạ Đình Việt chuyên gia nam học tại phòng khám Phú Cường cho biết: bệnh viêm bao quy đầu mãn là một cấp độ nặng của bệnh lý về bao quy đầu. Trong ấy, viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra do sự thâm nhập của những mẫu vi khuẩn, tạp trùng, tạp khuẩn, virus... Qua nhiều con đường khác nhau. Bệnh xảy ra ở phái mạnh trong mọi độ tuổi nhưng phổ quát nhất là những người đang trong độ tuổi sinh sản.

Căn nguyên gây viêm bao quy đầu mạn tính được xác định là do:

- Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính không được phát hiện & điều trị kịp thời chuyển biến thành. Số đông các trường hợp phái mạnh khi có biểu hiện bị viêm bao quy đầu nhưng lơ là chủ quan ko thăm khám và trị liệu khiến bệnh kéo dài và chuyển sang thời kỳ nặng hơn.

- Lề thói vệ sinh ko sạch sẽ: Bệnh lý viêm bao quy đầu dù ở thời kỳ cấp tính hay mãn tính thì khả năng do việc vệ sinh ko đảm bảo gây ra rất cao. Các chất cặn sinh dục hài hòa nước đái bị tồn đọng không được đánh tháo sẽ tạo môi trường tiện lợi cho các dòng vi khuẩn có hại sinh sôi phát triển và gây viêm nhiễm.

- QHTD ko an toàn: Quan hệ bừa bãi không an toàn với nhiều người là nguyên nhân trực tiếp và cũng là con đường ngắn nhất khiến đàn ông bị mắc những bệnh lây qua đường tình dục, trong đó có tình trạng viêm bao quy đầu kinh niên.

- Dài hẹp bao quy đầu: nam giới bị mắc chứng dài hẹp bao quy đầu không chỉ cản trở thời kỳ quan hệ mà còn gây khó khăn trong việc vệ sinh khiến vi khuẩn có hại có nơi trú ẩn & gây viêm nhiễm.

Các nguyên nhân gây viêm bao quy đầu mãn tính rất phổ quát & phức tạp, việc nắm bắt được các nguyên nhân gây bệnh là cách tốt nhất để đàn ông có biện pháp phòng giảm thiểu và chữa trị bệnh hiệu quả.

Các dấu hiệu viêm bao quy đầu mãn tính cần chữa trị ngay

Kế bên các biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu cấp tính, lúc chuyển sang giai đoạn viêm bao quy đầu kinh niên, người bệnh sẽ có thêm các chứng trạng sau:


  • Phần da bao quy đầu xuất hiện các nốt mụn đỏ hoặc vệt đỏ hẳn nhiên sưng tấy & nóng rát
  • Lúc lộn bên trong bao quy đầu ra thấy có hiện tượng lở loét, có dịch mủ, chảy máu & có mùi hôi
  • Bề mặt bao quy đầu phồng rộp, xuất hiện nhiều nốt sần sùi
  • Quy đầu dương vật nổi mụn đỏ, phù nằn nì & đau đớn
  • Quy đầu chảy dịch & có mùi hôi khó chịu
  • Xung quanh rãnh quy đầu xuất hiện nhiều mụn nhỏ li ti, sau một thời gian sẽ tự đổ vỡ ra và gây nên hiện tượng lở loét, chảy dịch
  • Dương vật đau nhức, khó chịu
  • Tiểu buốt, tiểu rắt
  • Thân mình mệt mỏi hư nhược
  • Đau khi quan hệ & khi xuất tinh

Lúc xuất hiện những bệnh trạng nêu trên có tức thị tình trạng viêm bao quy đầu mãn tính tức đã ở mức báo động cần phải được thăm khám & trị liệu ngay. Nếu để lâu kéo dài, bệnh có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng như u ác tính dương vật, thậm chí gây vô sinh thi thoảng muộn.

Bệnh viêm bao quy đầu mạn tính có hiểm nguy không?

Những chuyên gia nam học tại phòng khám Phú Cường cho biết: Bệnh viêm bao quy đầu tuy ko gây nghiêm trọng trực tiếp tới tính mệnh người bệnh nhưng nếu như để lâu kéo dài, đặc thù là viêm bao quy đầu mạn tính sẽ để lại hậu quả nặng nề hà đối với sức khỏe sinh sản và cuộc sống của đàn ông.

Các biến chứng hiểm nguy của bệnh viêm bao quy đầu mãn mà người bệnh có thể phải đối mặt như:

1. Gây vô sinh

Hiện trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu kéo dài sẽ ảnh hưởng tới chất lượng & số lượng tinh trùng do khi xuất tinh, tinh trùng đi qua vùng viêm nhiễm dễ bị vi khuẩn gây bệnh tán công và phá hủy nên dễ bị chết trước khi bơi đi gặp trứng để thụ tinh.

Ngoài ra, viêm bao quy đầu mạn tính cũng là căn nguyên trực tiếp khiến nữ giới bị lây nhiễm lúc quan hệ, làm thay đổi môi trường âm đạo, cản trở giai đoạn thụ tinh & mang thai. Cho nên nguy cơ vô sinh thảng hoặc muộn càng cao.

2. Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới

Bao quy đầu là nơi tụ họp toàn bộ các tế bào tâm thần cảm giác, lúc bị viêm bao quy đầu các tế bào tâm thần sẽ bị tổn thương & trở nên mẫn cảm hơn, đàn ông dễ bị xuất tinh sớm, rối loàn xuất tinh hoặc liệt dương, làm suy giảm chất lượng đời sống dục tình

3. Gây tác động đến những bộ phận khác

Bệnh viêm nhiễm bao quy đầu mãn tính nếu để lâu kéo dài có thể gây tác động đến tuyến tiền liệt, tinh hoàn, ống dẫn tinh... Làm suy giảm chức năng của các bộ phận này khiến nam giới gặp khó khăn trong đời sống dục tình cũng như khả năng sinh sản về sau.

4. Gây khô tắc quy đầu

Bệnh viêm bao quy đầu không chỉ tác động tới sức khỏe đàn ông mà còn gây tổn hại đến kết cấu sinh lý thường ngày của bao quy đầu, gây chứng khô tắc & đau rát quy đầu, khiến nam giới gặp khó khăn & đau đớn lúc QHTD.

5. Ảnh hưởng đến hệ thống tiết niệu

Viêm bao quy đầu mạn tính kéo dài lâu ngày sẽ khiến những loại vi khuẩn, & vi rút gây bệnh có thể tấn công, xâm nhập sâu vào trong cơ thể qua lỗ tiểu & lây nhiễm đến các bộ phận khác trong hệ tiết niệu như: bóng đái, thận, niệu đạo dẫn đến viêm nhiễm niệu đạo, viêm bọng đái thậm chí gây viêm thận. Nếu như không xử lý kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nặng nề, hiểm nguy tới sức khỏe & tính mạng.

6. Nguy cơ ung thư dương vật

Viêm bao quy đầu mãn giả dụ để nhiễm trùng nặng sẽ tạo điều kiện cho các tế bào ác tính vững mạnh, gây u ác tính dương vật, đe dọa sức khỏe & tính mạng người bệnh.

7. Lây bệnh cho bạn đời

Trạng thái viêm bao quy đầu nặng, ví như quan hệ TD ko an toàn sẽ khiến vi khuẩn gây bệnh thâm nhập sang đối tác qua dịch tiết sinh dục khiến phụ nữ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm cổ tử cung... Gây nên vô sinh nữ.

Các tác hại mà bệnh viêm bao quy đầu kinh niên gây nên đối với sức khỏe phái mạnh là không thể lường trước được. Bởi vậy lúc có những dấu hiệu bất thường xảy ra tại cơ quan sinh dục, người bệnh không nên chủ quan mà cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa nam học để thăm khám & điều trị kịp thời.

Bệnh viêm bao quy đầu mạn tính có chữa được không?

Những chuyên gia nam học đầu lĩnh vực cho biết: Viêm bao quy đầu mạn tính có chữa được ko còn tùy thuộc vào phần đông nguyên tố như cách thức điều trị bệnh, tình trạng bệnh cụ thể, cơ sở y tế tiến hành trị liệu, trình độ tay nghề của thầy thuốc... Vì thế, lúc có biểu hiện bị viêm nhiễm bao quy đầu, nam giới cần nhận định và chọn lựa cơ sở y tế chuyên khoa nam học uy tín có lực lượng y thầy thuốc chuyên nghiệp chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị bệnh đương đại, cơ sở hạ tầng nhân tiện nghi hiện đại... Để tiến hành thăm khám và điều trị.

Cách chữa viêm bao quy đầu hiện nay

Hiện nay, có hai phương pháp chữa trị viêm bao quy đầu mạn tính là phương pháp nội khoa & can thiệp ngoại khoa.

1. Cách trị viêm quy đầu kinh niên bằng thuốc

Toàn bộ những trường hợp bị viêm nhiễm bao quy đầu mãn tính do vi khuẩn, nấm hay vi rút gây bệnh thì thầy thuốc sẽ chỉ định cho người bệnh dùng thuốc uống hoặc thuốc bôi ngoài da có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, giảm đau và chống phù nài nỉ, hàn gắn những thương tổn do lở loét.

Bên cạnh đó, lúc sử dụng thuốc chữa viêm bao quy đầu, phái mạnh cần phải tuân thủ theo những chỉ định và chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự tiện tìm thuốc về trị liệu tại nhà.

Đối với các trường hợp bị viêm nhiễm bao quy đầu nặng, nguy cơ nhờn thuốc và tái phát bệnh rất cao. Do đó, trong quá trình chữa trị, thầy thuốc sẽ hài hòa những giải pháp Đông tây y & vật lý trị liệu nhằm đem đến hiệu quả trị liệu cao nhất.

2. Điều trị viêm bao quy đầu mãn tính bằng can thiệp ngoại khoa

Đối với các trường hợp bị bệnh viêm bao quy đầu mạn tính do mắc chứng dài hẹp bao quy đầu thì bác sĩ bắt buộc tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu để loại bỏ các nguy cơ tiềm ẩn gây viêm nhiễm.

Tại phòng khám Phú Cường, những bác sĩ chuyên khoa nam học đang áp dụng công nghệ lấn chiếm tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc giúp người bệnh mau chóng bình phục lại thông thường.

Ưu điểm của phương pháp này là: Ít đau, hạn chế chảy máu, vết thương nhỏ ko để lại sẹo, đảm bảo an toàn đối với chức năng của dương vật, thời gian chữa trị nhanh. Sau 4-6 tuần người bệnh có thể sinh hoạt dục tình thông thường.

Cách chữa trị viêm bao quy đầu nặng tại phòng khám Phú Cường được giới chuyên môn giám định cao về chừng độ an toàn cũng như hiệu quả chữa trị. Vì thế, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám & chữa bệnh tại đây.

Trên đây là những thông báo về bệnh viêm bao quy đầu mãn tính. Kỳ vọng qua bài chia sẻ này, nam giới sẽ trang bị được cho mình những thông báo quan trọng để có thể phòng & điều trị bệnh hiệu quả, bảo vệ rẻ sức khỏe của bản thân. Giả dụ còn có nghi vấn gì thêm, mọi người hãy gọi đến số máy 0923550550 hoặc 0927233233 các chuyên gia sẽ giải đáp và tương trợ miễn phí cho bạn

Trong suốt hơn 40 năm công việc tại các bệnh viện lớn, thầy thuốc Tạ Đình Việt đã đạt được nhiều thành tích trong ngành nghề thăm khám, tư vấn & trị liệu những bệnh lý nam khoa, ngoại tiết niệu, hậu môn – trực tràng cho hàng triệu bệnh nhân.

  • Tư vấn & khám trị liệu bệnh nam khoa – tiết niệu
  • Tư vấn và chữa trị các bệnh hậu môn – trực tràng
  • Giải đáp và trị liệu rối loạn chức năng sinh lý
  • Giải đáp & điều trị những bệnh lây truyền qua đường dục tình ở nam giới
  • Thực hiện các thủ thuật nam khoa – ngoại khoa.

Nếu quý vị còn câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ khám nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hoa liễu, xin vui lòng liên hệ Phòng khám Phú Cường để được bác sĩ tư vấn.

Phòng Khám Phú Cường - Chuyên bệnh xã hội hoa liễu, bệnh phụ khoa, nam khoa.

  • Số 7 phố Hồng Tiến (ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ), Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline bác sĩ: 0923.559.559, 0927.233.233
  • Email: cskh@phongkhamphucuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Phòng Khám Phú Cường

Phòng Khám Phú Cường là phòng khám uy tín có 100% vốn đầu tư trong nước,   dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội, chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa và bệnh lây qua đường tình dục thường gặp. Địa chỉ hoạt động:  Số 7, phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật:  Bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh Thời gian làm việc hàng ngày:  Từ 8h00 đến 20h00 trong ngày  (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ) Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện trung ương. Các bác sĩ chịu trách nhiệm trong tư vấn khám – điều trị tại phòng khám, đồng thời trả lời các tham vấn y khoa chuyên sâu. Vì sao chọn Phòng Khám Phú Cường? Tại Phòng Khám Phú Cường, sứ mệnh của chúng tôi là điều trị khỏi cho 10 nghìn người Việt Nam nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục bằng phương pháp điều trị tuyệt vời với chi phí thấp nhất. Nếu bạn đang lo lắng và khổ sở vì bệnh vùng kín của mình, đừng ngần ngại liên

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/kich-hoat-mien-dich-tu-than-dieu-tri-sui-mao-ga.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/cach-de-sui-mao-ga-khong-tai-phat-va-nhanh-khoi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-xanh.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-vang.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-o-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ro-hau-mon-mach-luon.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ngua-lo-tieu-o-nam-nu.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/benh-xa-hoi-la-gi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/bi-sui-mao-ga-co-phai-kieng-dam-ma-khong.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/rua-nuoc-che-co-het-sui-mao-ga-khong.jpg https://phongkhamphucuong.

Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được không? chuyên gia tư vấn

 Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được hoàn toàn không? ‍Viêm cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa phổ thông mà đông đảo đàn bà thường hay mắc phải. Bệnh do phần lớn nguyên nhân khác nhau gây ra, nếu như ko chữa trị kịp thời & đúng phương pháp sẽ gây tác động ko nhỏ tới sức khỏe, chức năng sinh lý va khả năng sinh sản về sau của chị em. Chính vì thế, phân tích về bệnh lý viêm nhiễm cổ tử cung là cách phải chăng nhất giúp phụ nữ có biện pháp trị liệu và phòng hạn chế bệnh an toàn. Viêm cổ tử cung là gì phụ nữ cần phải biết Viêm cổ tử cung là gì? Các chuyên gia tư phụ khoa tại phòng khám Phú Cường cho biết: Viêm ở cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm lở loét do sự xâm nhập của những cái vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, tạp trùng, tạp khuẩn...bệnh xảy ra phổ thông ở đối tượng đàn bà trong độ tuổi sinh sản. Những yếu tố được xác định là nguyên nhân gây ra viêm cổ tử cung phải đề cập tới là: QHTD không an toàn, quan hệ với người mắc bệnh lây qua đường tình dục, quan hệ thô bạo, quan hệ qu