Chuyển đến nội dung chính

Bệnh viêm đường tiết niệu: nguyên nhân, dấu hiệu & cách trị liệu hiệu quả

Bệnh viêm đường tiết niệu: nguyên nhân, dấu hiệu & cách trị liệu hiệu quả

‍Viêm đường tiết niệu là gì?

‍Viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm phổ thông ở mọi độ tuổi. Bệnh không chỉ dẫn đến những phiền toái & khổ sở trong cuộc sống cũng như công việc của người bệnh mà còn có thể dẫn đến những biến chứng hiểm nguy tác động tới sức khỏe nếu như không trị liệu kịp thời. Chính bởi vậy, nhận định về bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu là cách thấp nhất để mọi người có giải pháp dự phòng & điều trị bệnh an toàn, hiệu quả.

Các nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu là gì?

Bệnh viêm đường tiết niệu là gì? Các chuyên gia thận tiết niệu tại phòng khám Phú Cường cho biết: Viêm nhiễm đường tiết niệu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại đường tiểu do sự thâm nhập của những mẫu vi trùng, vi khuẩn, nấm men khiến người bệnh rơi vào tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, nước đái ít & có mùi hôi khó chịu.

Hiện trạng viêm nhiễm đường tiết niệu khiến người bệnh luôn lo lắng bất an, ý thức suy sụp, nếu không điều trị kịp thời, bệnh còn dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe & những hoạt động chức năng khác trong thân mình.

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm phổ thông mà nhiều người có nguy cơ bị mắc phải nhưng không hề người nào cũng có khả năng hiểu biết về căn bệnh này.

Những chuyên gia đầu lĩnh vực chia sẻ: Đường tiết niệu là một hệ thống bao gồm các cơ quan và phòng ban quan trọng như bóng đái, niệu đạo, thận, niệu quản....có chức năng bài tiết & đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể. Lúc một trong những bộ phận của đường tiết niệu bị viêm nhiễm thì chức năng hoạt động của chúng cũng bị tác động gây bất lợi cho thân mình.

Căn nguyên gây viêm tiết niệu được xác định chủ yếu là do:

  • Vệ sinh ko sạch sẽ
  • Quan hệ TD không an toàn
  • Sinh nở, nạo phá thai nhiều lần ko an toàn
  • Dị ứng với bột giặt, hóa chất, dung dịch vệ sinh, chất bôi trơn có trong bao cao su nhái
  • Dị ứng với một số loại thuốc chữa bệnh có thành phần cyclophosphamide
  • Phụ nữ bị mắc những bệnh tiểu đường, sỏi thận
  • Cơ thể suy giảm miễn dịch & sức đề kháng
  • Sự rối loàn nội tiết tố ở nữ giới tiền mãn kinh...
  • Phái mạnh bị hẹp niệu đạo, sỏi thận, viêm tiền liệt tuyến

Để xác định chuẩn xác căn nguyên gây viêm đường tiết niệu và có biện pháp điều trị kịp thời, khi có biểu hiện bất thường xảy ra người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thầy thuốc thăm khám và trị liệu kịp thời.

7 dấu hiệu viêm đường tiết niệu điển hình dễ nhận biết


Viêm tiết niệu là thuật ngữ dùng chỉ hiện trạng viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu do vi khuẩn gây nên. Khi bị viêm tiết niệu, đàn bà sẽ có các dấu hiệu như:

1. Tiểu rắt

Lúc đường tiết niệu bị viêm, đường tiết niệu sẽ bị sưng, co hẹp, nước tiểu bị tồn đọng không đẩy hết ra ngoài. Lúc này, người bệnh sẽ đi tiểu thường xuyên, lượng nước tiểu mỗi lần đi rất ít, tiểu rắt.

Ngoài nguyên nhân bị nhiễm khuẩn thì thân thể hot trong cũng có thể gây ra tình trạng viêm, sưng, tiểu buốt, tiểu rắt tại đường tiết niệu.

2. Tiểu nóng buốt

Tiểu buốt là hiện tượng khó chịu, đau hay nóng rát mỗi lúc đi tiểu. Cơn đau có thể xuất hành từ bọng đái, niệu đạo hay vùng đáy chậu.

Trạng thái này thường xảy ra do đường tiết niệu vị viêm nhiễm, sưng. Khi mẫu nước tiểu đi qua khu vực này sẽ gây cảm giác đau buốt, căng tức.

3. Tiểu đau buốt

Một trong các biểu hiện viêm tiết niệu ở phụ nữ là tiểu đau buốt. Người bệnh sẽ có cảm giác buồn tiểu nhưng lúc đi vào nhà vệ sinh họ lại chẳng thể tiểu được, cố gắng rặn nước giải mới ra được một ít.

Lúc nước tiểu thoát ra, họ sẽ có cảm giác hơi xót, rát,…thậm chí giống như kim châm ở ống dẫn tiểu. Một số trường hợp ko dám đi tiểu vì sợ đau, khiến hiện trạng bệnh trở nên hiểm nguy hơn.

4. Tiểu tiện nhiều lần

Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, viêm tiết niệu có thể khiến bàng quang bị kích thích gây tiểu tiện thể mất kiểm soát. Thường trong một ngày, mỗi người sẽ đi tiểu từ 5 – 8 lần. Giả dụ bạn đi trên 8 lần, gồm cả các lần đi tiểu trong đêm thì rất có thể đây là biểu hiện cảnh báo bạn đang bị viêm tiết niệu.

Việc tiểu tiện mất kiểm soát thật sự ảnh hưởng to tới cuộc sống, công tác của người bệnh. Lúc này, sinh hoạt bị đứt quãng, giấc ngủ ảnh hưởng, khó tụ họp vào công việc khi thường xuyên phải đi ra ngoài để giải quyết vấn đề tế nhị này.

5. Bí tiểu

Tiểu khó, bí tiểu là một trong các dấu hiệu viêm tiết niệu bạn không nên bỏ qua. Cho nên, hãy mau chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, xác định nguyên nhân gây ra bệnh bạn nhé.

6. Tiểu đục, tiểu ra máu, nước tiểu có mùi khai

Giả dụ lúc đi tiểu bạn thấy nước giải có màu đục, tiểu ra máu, nước giải có mùi khai thì rất có thể bạn đã bị viêm tiết niệu. Thực tiễn, chế độ ăn uống, thuốc uống có thể khiến nước giải bị thay đổi.

Nhưng nếu bạn thấy nước đái có sự đổi thay về mùi, thuộc tính thất thường ko do thuốc hay chế độ ăn uống thì khả năng cao đây là dấu hiệu của viêm tiết niệu bạn tuyệt đối không được chủ quan.

7. Những bệnh trạng toàn thân đi kèm khác

Viêm tiết niệu ví như ko trị liệu, ngoài những triệu chứng trên thì người bệnh có thể gặp phải các vấn đề như: đau lưng, thân thể mệt mỏi, buồn nôn, sốt,…

Viêm đường tiết niệu để lâu có sao không?

Các chuyên gia y tế đầu ngành nghề cho biết: Viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm, nhiễm trùng phổ quát do các dòng tác nhân gây hại tác động & gây nên. 

Đường tiết niệu là một phòng ban trong hệ tiết niệu nằm trong cơ quan sinh dục của nam và phụ nữ nên thường xuyên tiếp xúc với các cái vi khuẩn gây hại, đây là điều kiện tiện lợi cho những chiếc vi khuẩn có hại có trong nước tiểu và từ hậu môn mau chóng xâm nhập gây viêm nhiễm từ niệu đạo xâm nhập lên bàng quang, thận, niệu quản...và gây viêm nhiễm.

Khi bị viêm tiết niệu người bệnh sẽ có những chứng trạng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khẩn cấp, buồn đi tiểu liên tiếp nhưng ko đi được, lượng nước đái ít, nước đái màu trắng đục hoặc vàng đậm. Cảm giác như kim châm mỗi lần đi tiểu, cửa mình hot rát khó chịu khiến người bệnh cảm thấy phiền toái & khổ sở.

Biến chứng viêm đường tiết niệu

Bệnh viêm ở đường tiết niệu nếu ko giải quyết và chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng hiểm nguy như:

  • Gây nhiễm trùng thận, suy thận gây nên nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng người bệnh.
  • Là nguyên nhân gây viêm phần phụ, viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng..,Ảnh hưởng khả năng sinh sản của nữ giới
  • Gây thương tổn hệ tiết niệu, khi bệnh viêm đường tiết niệu chuyển sang mạn tính, người bệnh có thể bị tiểu ra mủ hẳn nhiên máu
  • Nhiễm trùng các cơ quan lân cận, vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu có thể xâm nhập vào bọng đái gây viêm nhiễm và lan sang thận cùng các cơ quan khác gây hậu quả nguy hiểm
  • Đường tiết niệu bị viêm có thể là hệ quả của các bệnh lý lây qua đường dục tình như lậu, giang mai, sùi mào gà,...

Do vậy, lúc có dấu hiệu bất thường xảy ra, chị em cần nhanh chóng tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám & điều trị kịp thời.

Viêm đường tiết niệu uống thuốc gì tốt nhất?

Viêm đường tiết niệu uống thuốc gì nhanh khỏi và hiệu quả nhất hiện nay? Các chuyên gia y tế cho biết hiện nay có gần như chiếc thuốc chữa viêm nhiễm đường tiết niệu. 

Bởi vì đây là bệnh lý viêm nhiễm nên phác đồ trị liệu chính là sử dụng thuốc kháng sinh nhưng cụ thể là cái thuốc nào & liều lượng thuốc cũng như thời gian trong bao lâu thì cần có sự chỉ định và chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh viêm đường tiết niệu uống thuốc gì an toàn người bệnh không nên tự ý sắm thuốc về điều trị bệnh tại nhà mà cần thăm khám thầy thuốc để có liệu pháp chữa trị cụ thể.

Thuốc kháng sinh chữa viêm đường tiết niệu

Một số dòng thuốc kháng sinh rộng rãi trị liệu viêm nhiễm đường tiết niệu như:

1. Thuốc Doxycycline

Doxycycline là thuốc kháng sinh được dùng để trị viêm đường tiết niệu do vi khuẩn Chlamydia hoặc Mycoplasma gây nên. Thuốc được bào chế dưới dạng đường uống hoặc tiêm tĩnh mạch.

2. Trimethoprim

Thuốc kháng sinh Trimethoprim có tác dụng ngăn cản sự phát triển của những cái vi khuẩn gây viêm đường tiết niệu như E. Coli, Proteus, Klebsiella, Enterobacter... Ức chế enzym dihydrofolate- reductase của vi khuẩn, ngăn ko cho chúng phát triển và làm giảm các bệnh trạng khó chịu do bệnh dẫn đến.

Thuốc có thể dùng dạng viên uống hoặc thuốc tiêm, tùy theo từng trường hợp của người bệnh mà bác sĩ sẽ có chỉ định cụ thể.

Lưu ý: các trường hợp bệnh nhân bị suy gan, suy thận, hoặc thiếu máu do thiếu acid folic, hoặc quá nhạy cảm với thành phần của Trimethoprim thì chẳng thể tiêu dùng thuốc được.

3. Cephalexin

Cephalexin là chiếc thuốc kháng sinh thuộc hàng ngũ cephalosporin thế hệ 1 có công dụng rất mạnh có thể xoá sổ khuẩn gây viêm đường tiết niệu như khuẩn E. Coli, Proteus mirabilis... Bằng cách ức chế tổng hợp vỏ tế bào của các vi khuẩn.

4. Mictasol Bleu

Mictasol Bleu là dòng thuốc kháng sinh chuyên được sử dụng để điều trị tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu có tác dụng sát khuẩn nhẹ, tiêu diệt vi khuẩn ở đường tiết niệu. Những thành phần có trong thuốc sẽ ngấm qua thành ruột và đi vào máu sau đấy sẽ được thận bài xuất qua nước tiểu & giúp tiêu diệt vi khuẩn tại chỗ, làm giảm nhanh những triệu chứng khó chịu do viêm niệu đạo gây ra.

Biện pháp hỗ trợ chữa trị viêm đường tiết niệu tại nhà

Để việc điều trị viêm đường tiết niệu đạt hiệu quả cao, người bệnh có thể vận dụng một số cách chữa bệnh tại nhà bằng cách:

Giữ vệ sinh chỗ kín sạch sẽ, khô thoáng

Kiêng QHTD chỉ cần khoảng điều trị bệnh

Xây dựng chế độ dinh dưỡng công nghệ có lí, uống đủ nước mỗi ngày.

Sử dụng nước râu ngô, bông mã đề, lá ngải cứu, lá chè xanh, lá diếp cá đun nước uống giúp lợi tiểu, thanh nhiệt, giải trừ độc tố, đào thải nhanh những loại vi khuẩn gây bệnh ra khỏi thân mình.

Viêm đường tiết niệu uống nước râu ngô có tác dụng lợi tiểu, làm tan sỏi thận, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu & thanh lọc thận hiệu quả.

Cách làm: sử dụng khoảng 100g râu ngô tươi, rửa sạch rồi đun với 100ml nước trong khoảng phút thì dùng để uống vào 2 bữa sáng & tối.

Thực hành đều đặn liên tiếp sẽ thấy những triệu chứng viêm ở đường tiết niệu được cải thiện chóng vánh.

Người bệnh bị viêm đường tiết niệu kiêng gì?

Viêm đường tiết niệu nên kiêng gì để ko tác động đến hiệu quả của việc chữa bệnh thì mọi người cần lưu tâm kiêng một số nhân tố sau:

Kiêng đồ ăn có hại

Thực phẩm là nhân tố rất quan trọng đối với sức khỏe cơ thể, ngoài ra có một số loại không thích hợp với người mắc bệnh, đặc biệt là bệnh viêm đường tiết niệu. Bởi thế, người bệnh khi bị mắc bệnh cần lưu tâm kiêng một số dòng thực phẩm như:

Ko ăn hải sản: Đồ ăn hải sản chứa nhiều chất thấp cho thân thể nhưng nếu như ăn nhiều sẽ khiến chỗ kín luôn ẩm ướt ngứa ngáy gây cạnh tranh cho việc trị liệu bệnh.

Đồ ăn cay hot, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt: những loại đồ ăn này lúc đi vào thân mình sẽ làm nâng cao nhiệt độ thân mình khiến chỗ kín nâng cao dịch tiết tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển mạnh, trạng thái viêm đường tiết niệu càng nặng hơn.

Đồ ăn chế biến sẵn: các dòng đồ ăn chế biến sẵn thường chứa chất béo ko hòa tan, gây cản trở tiêu hóa. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần phải lưu ý kiêng các sản phẩm như socola, bánh kẹo, rượu, bia, thuốc lá, đồ uống có gas.

Cũng theo các chuyên gia hậu môn, bên cạnh việc kiêng đồ ăn không đáp ứng thì khi bị viêm đường tiết niệu mọi người cũng cần bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lí bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước lọc phối hợp nước ép hoa quả để tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẩy lùi mọi bệnh tật.

Kiêng QHTD

Quan hệ TD bừa bãi không an toàn là con đường ngắn nhất khiến nhiều người bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam phụ khoa, bệnh lây qua đường dục tình trong đấy bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai là nguyên nhân trực tiếp gây viêm đường tiết niệu.

Ngoài ra, đường tiết niệu bị viêm sẽ xuất hiện hiện trạng xung huyết, nếu như phát sinh quan hệ sẽ xảy ra sự cọ xát gây khó chịu, đau buốt ở niệu đạo & bóng đái. Mặt khác, lúc quan hệ cảm xúc lên cao trào khiến bàng quang co bóp mạnh gây bất lợi cho hệ tiết niệu.

Quan hệ tình dục cũng là con đường khiến cho đối tác bị lây lây bệnh

Quan hệ tình dục khi đang bị viêm đường tiết niệu sẽ khiến vi khuẩn lây lan rộng & viêm nhiễm ngược cái lên tử cung, vòi trứng, buồng trứng, làm cản trở thời kỳ thụ thai và sinh con của phụ nữ, thậm chí dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Như vậy, việc thực hành rẻ các khuyến cáo do bác sĩ đưa ra sẽ giúp hỗ trợ trị liệu viêm đường tiết niệu một cách nhanh chóng & hiệu quả hơn.

Viêm đường tiết niệu khám ở đâu uy tín an toàn, hiệu quả?

Đường tiết niệu bị viêm là bệnh lý viêm nhiễm do gần như nguyên nhân khác nhau gây ra. Cho nên, để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh & có giải pháp chữa trị kịp thời, khi có biểu hiện bị viêm đường tiết niệu người bệnh cần gấp rút tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám.

Không những thế, đi khám viêm đường tiết niệu ở đâu an toàn và chất lượng luôn là vấn đề mà nhiều người bệnh để ý lo lắng. Để giúp mọi người có thể thuận tiện mua được địa chỉ chữa bệnh uy tín, các chuyên gia y tế gợi ý danh sách một số cơ sở nổi danh người bệnh có thể tham khảo lúc cần:

1. Phòng khám Phú Cường

Địa chỉ: Số 7 Hồng Tiến (ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ), Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

2. Khoa Thận - Tiết niệu - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

3. Khoa Thận - Tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tầng 5 nhà P - Số 78 Giải Phóng - Long Biên - Hà Nội

4. Khoa Ngoại tiết niệu - Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo - Hai Bà Trưng - Hà Nội

5. Khoa Phẫu thuật tiết niệu - Bệnh viện Việt Đức

Vị trí: Tầng 4, 5 nhà B1 - Phòng khám: 239 nhà C2 khu Khám bệnh/ Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội

6. Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

7. Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Hữu Nghị

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư - Hai Bà Trưng - Hà Nội

8. Bệnh viện An Việt

Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh - Hà Nội

9. Bệnh viện Bảo Sơn

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội

10. Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Việc lựa chọn địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu uy tín chất lượng có ý nghĩa quyết định tới hiệu quả bệnh có được chữa khỏi hoàn toàn hay không. 

Mỗi cơ sở y tế sẽ có các điểm tốt và ưu thế khác nhau, vì thế, người bệnh cần cân đề cập & đánh giá trước khi chọn lựa. Nếu như còn nghi vấn hãy gọi ngay tới số máy 0923.559.559 để được trả lời cụ thể hơn.

Bác sĩ chữa viêm đường tiết niệu tại Long Biên, Hà Nội nhiều kinh nghiệm

Trong suốt hơn 40 năm công việc tại những bệnh viện lớn, thầy thuốc Tạ Đình Việt đã đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực thăm khám, giải đáp & điều trị các bệnh lý nam khoa, ngoại tiết niệu, hậu môn – trực tràng cho hàng triệu bệnh nhân.

  • Trả lời & khám chữa trị bệnh nam khoa – tiết niệu
  • Giải đáp & chữa trị các bệnh hậu môn – trực tràng
  • Giải đáp và điều trị rối loàn chức năng sinh lý
  • Trả lời và chữa trị những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở nam giới
  • Thực hiện các thủ thuật nam khoa – ngoại khoa.

Nếu quý vị còn câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ khám nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hoa liễu, xin vui lòng liên hệ Phòng khám Phú Cường để được bác sĩ tư vấn.

Phòng Khám Phú Cường - Chuyên bệnh xã hội hoa liễu, bệnh phụ khoa, nam khoa.

  • Số 7 phố Hồng Tiến (ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ), Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline bác sĩ: 0923.559.559, 0927.233.233
  • Email: cskh@phongkhamphucuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Phòng Khám Phú Cường

Phòng Khám Phú Cường là phòng khám uy tín có 100% vốn đầu tư trong nước,   dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội, chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa và bệnh lây qua đường tình dục thường gặp. Địa chỉ hoạt động:  Số 7, phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật:  Bác sĩ Nghiêm Thị Hồng Thanh Thời gian làm việc hàng ngày:  Từ 8h00 đến 20h00 trong ngày  (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ) Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện trung ương. Các bác sĩ chịu trách nhiệm trong tư vấn khám – điều trị tại phòng khám, đồng thời trả lời các tham vấn y khoa chuyên sâu. Vì sao chọn Phòng Khám Phú Cường? Tại Phòng Khám Phú Cường, sứ mệnh của chúng tôi là điều trị khỏi cho 10 nghìn người Việt Nam nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục bằng phương pháp điều trị tuyệt vời với chi phí thấp nhất. Nếu bạn đang lo lắng và khổ sở vì bệnh vùng kín của mình, đừng ngần ngại liên

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường

Hình ảnh bệnh lý, hoạt động khám chữa bệnh Phòng Khám Phú Cường https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/kich-hoat-mien-dich-tu-than-dieu-tri-sui-mao-ga.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/cach-de-sui-mao-ga-khong-tai-phat-va-nhanh-khoi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-xanh.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/khi-hu-mau-vang.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/chay-mu-o-bo-phan-sinh-duc-nam.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ro-hau-mon-mach-luon.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/ngua-lo-tieu-o-nam-nu.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/benh-xa-hoi-la-gi.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/bi-sui-mao-ga-co-phai-kieng-dam-ma-khong.jpg https://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/rua-nuoc-che-co-het-sui-mao-ga-khong.jpg https://phongkhamphucuong.

Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được không? chuyên gia tư vấn

 Bệnh viêm cổ tử cung là gì, có chữa khỏi được hoàn toàn không? ‍Viêm cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa phổ thông mà đông đảo đàn bà thường hay mắc phải. Bệnh do phần lớn nguyên nhân khác nhau gây ra, nếu như ko chữa trị kịp thời & đúng phương pháp sẽ gây tác động ko nhỏ tới sức khỏe, chức năng sinh lý va khả năng sinh sản về sau của chị em. Chính vì thế, phân tích về bệnh lý viêm nhiễm cổ tử cung là cách phải chăng nhất giúp phụ nữ có biện pháp trị liệu và phòng hạn chế bệnh an toàn. Viêm cổ tử cung là gì phụ nữ cần phải biết Viêm cổ tử cung là gì? Các chuyên gia tư phụ khoa tại phòng khám Phú Cường cho biết: Viêm ở cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm lở loét do sự xâm nhập của những cái vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, tạp trùng, tạp khuẩn...bệnh xảy ra phổ thông ở đối tượng đàn bà trong độ tuổi sinh sản. Những yếu tố được xác định là nguyên nhân gây ra viêm cổ tử cung phải đề cập tới là: QHTD không an toàn, quan hệ với người mắc bệnh lây qua đường tình dục, quan hệ thô bạo, quan hệ qu